quinta-feira, 20 de outubro de 2022

ਨਫ਼ਰਤ ਦਾ ਧਰਮ

ਰੌਬਰਟੋ ਦਾ ਸਿਲਵਾ ਰੋਚਾ, ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੇ ਪ੍ਰੋਫੈਸਰ ਅਤੇ ਰਾਜਨੀਤੀ ਵਿਗਿਆਨੀ

ਨਫ਼ਰਤ ਦਾ ਧਰਮ



ਬਾਈਬਲ ਦਾ ਇੱਕ ਸੰਸਕਰਣ ਹੈ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨਵੇਂ ਨੇਮ ਵਿੱਚ, ਜਿੱਥੇ ਇਹ ਸਿਖਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਬਸ, ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਦੇ ਹਿੱਸੇ 'ਤੇ ਇੱਕ ਨਫ਼ਰਤ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਸਾਰੇ ਮਨੁੱਖ ਜੋ ਉਸਨੂੰ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਨੂੰ ਧਮਕੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਨਰਕ ਦੀ ਸਦੀਵੀ ਅੱਗ ਵਿੱਚ ਸਦਾ ਲਈ ਸਜ਼ਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। .

ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ 11 ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਮੁੰਡਾ ਸੀ, ਰਿਓ ਡੀ ਜਨੇਰੀਓ ਸ਼ਹਿਰ ਵਿੱਚ, ਗੁਆਡਾਲੁਪ ਦੇ ਗਰੀਬ ਇਲਾਕੇ ਵਿੱਚ, ਡਿਓਡੋਰੋ, ਨੀਲੋਪੋਲਿਸ, ਮਾਰੇਚਲ ਹਰਮੇਸ, ਬੰਗੂ ਦੇ ਆਂਢ-ਗੁਆਂਢ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ, ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਬੈਪਟਿਸਟ ਚਰਚ ਦੁਆਰਾ ਦਰਸਾਈਆਂ ਧਾਰਮਿਕ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਵਿੱਚ ਬਦਲਿਆ। XV de Novembro, ਸ਼ੈਤਾਨ ਸ਼ੈਤਾਨ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਦੁਸ਼ਟ ਦੂਤਾਂ ਨਾਲ ਨਰਕ ਦੀ ਅੱਗ ਦੀ ਨਿੰਦਾ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਦੇ ਡਰ ਲਈ.

ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਮਾਨਸਿਕ ਹਿੰਸਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਬੱਚੇ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਹੋਰ ਮਹਾਨ ਦੇ ਨਾਲ, ਜੋ ਕਿ USSR ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਪੱਛਮ ਤੋਂ ਪੂਰਬ ਵੱਲ ਉੱਤਰੀ ਗੋਲਾਕਾਰ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਮੁੱਠੀ ਭਰ ਅੰਤਰ-ਮਹਾਂਦੀਪੀ ਬੈਲਿਸਟਿਕ ਮਿਜ਼ਾਈਲਾਂ ਦੀ ਉਡਾਣ ਤੋਂ 30-ਮਿੰਟ ਦੇ ਪਰਮਾਣੂ ਆਰਮਾਗੇਡਨ ਦਾ ਖ਼ਤਰਾ ਸੀ। ਅਤੇ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ, ਮਨੁੱਖਤਾ ਅਲੋਪ ਹੋ ਗਈ ਸੀ, ਇਹ ਇੱਕ ਖ਼ਤਰਾ ਸੀ ਜਿਸ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਕੋਈ ਵੀ ਆਮ ਨਾਗਰਿਕ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਸੀ।

ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਘਬਰਾਹਟ ਤੋਂ ਬਚਾਇਆ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ 140 ਇੰਟੈਲੀਜੈਂਸ ਕੋਟੀਐਂਟ ਟੈਸਟ ਪੁਆਇੰਟਾਂ ਦਾ ਲੜਕਾ ਸੀ, ਅਤੇ ਭੌਤਿਕ ਵਿਗਿਆਨ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਘਬਰਾਹਟ ਤੋਂ ਬਚਾਇਆ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਅਜਿਹੀ ਧੁੰਦਲੀ ਅੱਗ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਵਿਛਾਈਆਂ ਰੂਹਾਂ ਨੂੰ ਸਾੜ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ, ਇੱਕ ਮਾਤਰਾ ਅਸੰਭਵ ਸੀ, ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਖਾਧੇ ਬਿਨਾਂ ਸਦੀਵੀ ਸਾੜੋ, ਇਸਲਈ, ਦਿਮਾਗੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ, ਕੋਈ ਵੀ ਦਰਦ ਜਾਂ ਦੁੱਖ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਤਰੀਕਾ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ, ਇਸ ਲਈ ਨਰਕ ਦਾ ਵਿਚਾਰ ਇੱਕ ਅਸੰਭਵ ਸੀ, ਪਰ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਸ਼ੱਕ ਕਰਨਾ ਵੀ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਈਸਾਈ ਬਣਨਾ ਅਸੰਭਵ ਸੀ। .

ਇਸ ਸਿਧਾਂਤਕ ਦਾਰਸ਼ਨਿਕ ਅਤੇ ਧਰਮ ਸ਼ਾਸਤਰੀ ਵਿਰੋਧਾਭਾਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਜਵਾਨੀ ਦੌਰਾਨ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਪਰ ਇਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਪਵਿੱਤਰ ਗ੍ਰੰਥਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖਣ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰਚਾਰਕਾਂ ਅਤੇ ਕੈਥੋਲਿਕਾਂ ਵਿੱਚ ਆਮ ਦਹਿਸ਼ਤ ਅਤੇ ਆਤਮਘਾਤੀ ਪਾਗਲਪਨ ਤੋਂ ਬਚਾਇਆ ਸੀ।

ਇਹ ਬਹੁਤ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ, ਲਗਭਗ ਪੰਜਾਹ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਧਰਮ ਗ੍ਰੰਥਾਂ ਵਿੱਚ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤਾ, ਰਸੂਲਾਂ ਦੇ ਐਕਟਸ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਪੜ੍ਹਦਿਆਂ, ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸੁਰਾਗ ਵੇਖੇ ਕਿ ਈਸਾਈਆਂ ਦੀ ਪਵਿੱਤਰ ਕਿਤਾਬ ਇਸ ਰੁਕਾਵਟ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣ ਦਾ ਰਸਤਾ ਹੋਵੇਗੀ।

ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਮਸੀਹ ਕਦੇ ਵੀ ਈਸਾਈ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਨਵੇਂ ਨੇਮ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹੇ ਬਿਨਾਂ ਮਰ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਕਦੇ ਵੀ ਗਲੀਲ ਨਹੀਂ ਛੱਡਿਆ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਹਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਈਸਾਈ ਧਰਮ ਦਾ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾਂਦੇ ਹੋਏ, ਯਿਸੂ ਦੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਛੱਡਿਆ ਕਿਉਂਕਿ ਯਿਸੂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਬਾਈਬਲ ਦੀ ਚਿੱਠੀ ਦਾ ਲੇਖਕ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸਨੇ ਕਦੇ ਵੀ ਆਪਣੀ ਖੁਸ਼ਖਬਰੀ ਨੂੰ ਲਿਖਿਆ, ਇਸ ਲਈ, ਪੌਲੁਸ, ਲੂਕਾ ਅਤੇ ਪੀਟਰ ਦੀਆਂ ਲਿਖਤਾਂ ਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਸੰਸ਼ੋਧਿਤ ਕੀਤਾ, ਇਸਲਈ, ਨਵੇਂ ਨੇਮ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਨਵੇਂ ਨੇਮ ਦਾ ਇਹ ਅਧਿਕਾਰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਕਾਵਿਕ ਆਗਿਆ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਸਧਾਰਨ, ਕੁਝ ਵੀ ਜੋ ਨਵੇਂ ਨੇਮ ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਈਸਾਈ ਧਰਮ ਬਾਰੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਵਿੱਚ ਯੋਗਦਾਨ ਨਹੀਂ ਪਾਉਂਦਾ, ਕਿਉਂਕਿ ਪੀਟਰ ਦੀ ਗਵਾਹੀ ਇੱਕ ਭੁਲੇਖੇ, ਇੱਕ ਸੁਪਨੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਵੱਲੋਂ ਕੋਈ ਸ਼ਬਦ ਜਾਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਰਸੂਲਾਂ ਦੇ ਕਰਤੱਬ ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। , ਇਸ ਲਈ, ਪਾਠਾਂ ਤੋਂ ਪਰੇ ਕੋਈ ਵੀ ਵਿਆਖਿਆ ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਆਪਕ ਅਤੇ ਗਲਤ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਗਏ ਅਤੇ ਭ੍ਰਿਸ਼ਟ ਅਨੁਵਾਦਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਇਸ ਸੱਚਾਈ ਨੂੰ ਛੁਪਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿ ਬਾਈਬਲ ਸਿਰਫ ਪੀਟਰ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਹੇਰਾਫੇਰੀ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਾਂਸਟੈਂਟਾਈਨ ਵਰਗੇ ਸਮਰਾਟਾਂ ਅਤੇ ਪੋਪਾਂ ਦੁਆਰਾ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਸਮਾਂਰੇਖਾ ਦੇ ਬਿਸ਼ਪਾਂ ਦੁਆਰਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਇਥੋਪੀਅਨ ਬਾਈਬਲ ਦੀਆਂ 88 ਕਿਤਾਬਾਂ, ਜਾਂ ਆਰਥੋਡਾਕਸ ਕੈਥੋਲਿਕ ਚਰਚ ਦੀ ਬਾਈਬਲ ਦੀਆਂ 76 ਕਿਤਾਬਾਂ, ਜਾਂ ਰੋਮਨ ਕੈਥੋਲਿਕ ਬਾਈਬਲ ਦੀਆਂ 73 ਕਿਤਾਬਾਂ, ਪ੍ਰੋਟੈਸਟੈਂਟ ਬਾਈਬਲ ਦੀਆਂ 66 ਕਿਤਾਬਾਂ ਦੀ ਰਚਨਾ।


Roberto da Silva Rocha, professor universitário e cientista político

Nenhum comentário: