quinta-feira, 20 de outubro de 2022

ਮੈਂ ਸਵਰਗ ਨਹੀਂ ਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ

ਮੈਂ ਸਵਰਗ ਨਹੀਂ ਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ

ਕੀ ਅਸੀਂ ਸਵਰਗ ਜਾਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ?
ਬਚੇ ਹੋਏ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਰੱਖੇ ਗਏ ਵਿਕਲਪ, ਇਹ ਮੰਨ ਕੇ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਪਾਪ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ, ਆਪਣੇ ਪਾਪਾਂ ਤੋਂ ਤੋਬਾ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਈਸਾਈ ਧਰਮ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਨਰਕ ਦੀ ਕਿਸਮਤ ਤੋਂ ਬਚਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਸਵਰਗ ਉਹਨਾਂ ਲਈ ਲਾਜ਼ਮੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਸਥਾਨ ਹੈ।
ਪਰ ਉਦੋਂ ਕੀ ਜੇ ਪਾਪ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ, ਅਤੇ ਈਸਾਈ ਚਰਚ ਦੇ ਸਿਧਾਂਤ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਸਿਧਾਂਤ ਦੀ ਸਿਫ਼ਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਮੈਂ ਅਜੇ ਵੀ ਸਵਰਗ ਜਾਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਨਿੱਜੀ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ, ਮੈਂ ਅੱਗੇ ਸਦੀਪਕਤਾ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ। ਉਹ ਲੋਕ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਅਸੰਗਤ ਸਮਝਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਹੋਰ ਦਿਲਚਸਪ ਸ਼ਖਸੀਅਤਾਂ ਨਵੇਂ ਨੇਮ ਵਿੱਚ ਵਰਣਿਤ ਪਵਿੱਤਰ ਗ੍ਰੰਥਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕਦੇ ਵੀ ਸਵਰਗ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚ ਸਕਦੀਆਂ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਵਰਗ ਅਤੇ ਨਰਕ ਦੇ ਵਿਚਾਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਸਨ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਜਾਣਾ ਛੱਡ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ। ਬਿਸ਼ਪ ਐਡਿਰ ਮੈਸੇਡੋ, ਬਿਲੀ ਗ੍ਰਾਹਮ, ਮਾਲਾਫੀਆ, ਪੋਪ ਜੌਨ ਪਾਲ II ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਉਹੀ ਸਵਰਗ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਉਸੇ ਸਮੇਂ ਮੈਂ ਜੌਨ ਲੈਨਨ, ਜਿੰਮੀ ਹੈਂਡਰਿਕਸ, ਜੈਨਿਸ ਜੋਪਲਿਨ, ਕੋਸਟਿਨਹਾ, ਚੈਕਰਿੰਹਾ, ਏਲਿਸ ਰੇਜੀਨਾ, ਰੇਨਾਟੋ ਰੂਸੋ, ਦੇ ਨੇੜੇ ਸਦੀਵੀ ਸਮਾਂ ਬਿਤਾਉਣਾ ਚਾਹਾਂਗਾ। ਕੈਸੀਆ ਐਲਰ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਜੋ ਸ਼ਾਇਦ ਕਦੇ ਵੀ ਕੈਥੋਲਿਕ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਟੈਸਟੈਂਟਾਂ ਦੇ ਸਵਰਗ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੋਣਗੇ, ਪਰ ਪੌਲੁਸ, ਪੀਟਰ ਝੂਠੇ, ਲੂਕਾ ਅਤੇ ਹੋਰਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਯਿਸੂ ਦੇ ਕੁਝ ਰਸੂਲਾਂ ਅਤੇ ਚੇਲਿਆਂ ਦਾ ਸਾਥ ਨਹੀਂ ਦੇਣਗੇ। ਮੂਸਾ, ਨਾ ਅਬਰਾਹਾਮ, ਨਾ ਹੀ ਸੁਲੇਮਾਨ ਅਤੇ ਡੇਵਿਡ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਹੰਕਾਰੀ, ਝੂਠੇ, ਦਿਖਾਵੇ ਵਾਲੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਅਤੇ ਇਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹਸਤੀਆਂ ਨਾਲ ਸਦੀਵੀ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ।
ਪਰ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਬਾਈਬਲ ਦੇ ਫਰਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਮੈਂ ਲਾਜ਼ਮੀ ਪਾਸਪੋਰਟ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਜੋ ਧਰਮੀ ਨੂੰ ਸਵਰਗ ਜਾਣ ਲਈ ਮਿਲਦਾ ਹੈ, ਇਸਲਈ ਮੈਂ ਸਧਾਰਨ ਇੱਛਾ ਨਾਲ ਸਵਰਗ ਜਾਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਸੀ, ਇਹ ਸਵਰਗ ਨੂੰ ਧਰਮੀ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਲਾਜ਼ਮੀ ਜੇਲ੍ਹ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਸਵਰਗ ਜਾਣ ਦੀ ਇੱਛਾ ਜਾਂ ਇੱਛਾ.

Roberto da Silva Rocha, professor universitário e cientista político

Nenhum comentário: