quinta-feira, 15 de agosto de 2024

ਜੇ ਰੱਬ ਨੇ ਤੋਬਾ ਕੀਤੀ:

ਜੇ ਰੱਬ ਨੇ ਤੋਬਾ ਕੀਤੀ:

1) ਮਨੁੱਖ ਨੂੰ ਬਣਾਇਆ; ਔਰਤ ਨੂੰ ਬਣਾਇਆ ਹੈ;

2) ਸ਼ਾਊਲ ਨੂੰ ਚੁਣਨਾ;

3) ਮੂਸਾ ਨੂੰ ਚੁਣਨਾ;

4) ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਅਤੇ ਗਲਤੀਆਂ ਬਾਰੇ ਜੋ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੇ ਕਬੂਲ ਕੀਤਾ ਹੈ।

5) ਉਸਨੇ ਸੁਧਾਰ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਉਸਨੇ ਇਹ ਨਹੀਂ ਸੋਚਿਆ ਸੀ ਕਿ ਉਸ ਸਮੇਂ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਇਕੱਲਾ ਨਹੀਂ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ - ਫਿਰ ਪ੍ਰਭੂ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਨੇ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ: "ਮਨੁੱਖ ਲਈ ਇਕੱਲੇ ਰਹਿਣਾ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੈ; ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਕੋਈ ਵਿਅਕਤੀ ਬਣਾਵਾਂਗਾ ਜੋ ਉਸਦੀ ਮਦਦ ਕਰੇ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਨਾਲ ਪੱਤਰ ਵਿਹਾਰ ਕਰੇ। "; ਪਰ ਆਦਮ ਦੀ ਨਾ ਤਾਂ ਮਾਂ ਸੀ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਪਿਤਾ ਪਰ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਬਾਰੇ ਭੁੱਲ ਗਿਆ ਹੈ; ਇਸ ਕਾਰਨ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਆਪਣੇ ਮਾਤਾ-ਪਿਤਾ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦੇਵੇਗਾ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਨਾਲ ਜੁੜ ਜਾਵੇਗਾ, ਅਤੇ ਉਹ ਇੱਕ ਸਰੀਰ ਹੋ ਜਾਣਗੇ।

6) ਫਿਰ ਰੱਬ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਗਲਤੀ ਹੋਈ: ਸੱਪ ਨੇ ਔਰਤ ਨੂੰ ਕਿਹਾ: "ਉਹ ਜ਼ਰੂਰ ਨਹੀਂ ਮਰਨਗੇ!

5 ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਜਾਣਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜਿਸ ਦਿਨ ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਖਾਓਗੇ, ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਖੁਲ੍ਹ ਜਾਣਗੀਆਂ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ, ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਵਾਂਗ, ਚੰਗੇ ਅਤੇ ਬੁਰੇ ਨੂੰ ਜਾਣੋਗੇ।";
ਤਦ ਪ੍ਰਭੂ ਨੇ ਮਨੁੱਖ ਨੂੰ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਬਣਾਉਣ ਤੋਂ ਪਛਤਾਵਾ ਕੀਤਾ, ਅਤੇ ਇਸਨੇ ਉਸਦਾ ਦਿਲ ਤੋੜ ਦਿੱਤਾ।

7) ਪ੍ਰਭੂ ਨੇ ਕਿਹਾ: "ਮੈਂ ਮਨੁੱਖ ਜਿਸਨੂੰ ਮੈਂ ਬਣਾਇਆ ਹੈ, ਧਰਤੀ ਦੇ ਚਿਹਰੇ ਤੋਂ ਅਲੋਪ ਕਰ ਦਿਆਂਗਾ, ਮਨੁੱਖਾਂ ਅਤੇ ਜਾਨਵਰਾਂ, ਵੱਡੇ ਅਤੇ ਛੋਟੇ, ਅਤੇ ਹਵਾ ਦੇ ਪੰਛੀਆਂ ਨੂੰ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਪਛਤਾਉਂਦਾ ਹਾਂ।" - ਉਸਨੇ ਹੜ੍ਹ ਭੇਜਿਆ ... ਉਸਨੇ ਸਿਰਫ ਨੂਹ ਅਤੇ ਉਸ ਕਿਸ਼ਤੀ ਨੂੰ ਜਾਨਵਰਾਂ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਨਾਲ ਜਾਨਵਰਾਂ ਦੀਆਂ ਕੁਝ ਕਿਸਮਾਂ ਨਾਲ ਬਚਾਇਆ ...

8) ਸਮੂਏਲ ਨੇ ਆਪਣੀ ਮੌਤ ਦੇ ਦਿਨ ਤੱਕ ਸ਼ਾਊਲ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਦੇਖਿਆ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਉਹ ਉਸ ਦੇ ਕਾਰਨ ਉਦਾਸ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਯਹੋਵਾਹ ਨੇ ਸ਼ਾਊਲ ਨੂੰ ਇਸਰਾਏਲ ਦਾ ਰਾਜਾ ਬਣਾਉਣ ਤੋਂ ਪਛਤਾਵਾ ਕੀਤਾ ਸੀ।

ਯਹੋਵਾਹ ਨੇ ਸਮੂਏਲ ਨੂੰ ਆਖਿਆ, "ਤੂੰ ਕਦ ਤੱਕ ਸ਼ਾਊਲ ਦੇ ਕਾਰਨ ਸੋਗ ਕਰੇਂਗਾ? ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਇਸਰਾਏਲ ਦੇ ਰਾਜੇ ਵਜੋਂ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਸਿੰਗ ਤੇਲ ਨਾਲ ਭਰ ਕੇ ਬੈਤਲਹਮ ਨੂੰ ਜਾ, ਮੈਂ ਇਸਨੂੰ ਯੱਸੀ ਕੋਲ ਭੇਜਾਂਗਾ। ਮੈਂ ਉਸਦੇ ਪੁੱਤਰਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਨੂੰ ਚੁਣਿਆ ਹੈ। ਇਸਨੂੰ ਰਾਜਾ ਬਣਾਉ।"

8) ਦੁਸ਼ਟ ਆਤਮਾ ਵੀ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਤੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ! ਸਾਡਾ ਪ੍ਰਭੂ ਆਪਣੇ ਇਹਨਾਂ ਸੇਵਕਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਅਜਿਹੇ ਆਦਮੀ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਭੇਜੇ ਜੋ ਰਬਾਬ ਵਜਾਉਣਾ ਜਾਣਦਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਦੁਸ਼ਟ ਆਤਮਾ, ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਵੱਲੋਂ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਫੜ ਲਵੇਗਾ, ਉਹ ਆਦਮੀ ਰਬਾਬ ਵਜਾਏਗਾ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਬਿਹਤਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰੋਗੇ।"

9) ਕੀ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਫ਼ਾਦਾਰ ਸੇਵਕ ਦੇ ਮਾਸੂਮ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀਆਂ ਜਾਨਾਂ ਨਾਲ ਖੇਡਿਆ ਸੀ ਜੋ ਪਾਪ ਅੱਯੂਬ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ?
 ਊਜ਼ ਦੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਅੱਯੂਬ ਨਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ, ਉਹ ਇੱਕ ਧਰਮੀ ਅਤੇ ਧਰਮੀ ਆਦਮੀ ਸੀ। ਉਹ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਬੁਰਾਈ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਚਦਾ ਸੀ।
ਤਦ ਯਹੋਵਾਹ ਨੇ ਸ਼ੈਤਾਨ ਨੂੰ ਕਿਹਾ, "ਕੀ ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਸੇਵਕ ਅੱਯੂਬ ਨੂੰ ਵੇਖਿਆ ਹੈ? ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਉਸ ਵਰਗਾ ਕੋਈ ਵੀ ਨਹੀਂ, ਨਿਰਦੋਸ਼, ਨੇਕ, ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਅਤੇ ਬੁਰਾਈ ਤੋਂ ਦੂਰ ਰਹਿਣ ਵਾਲਾ ਮਨੁੱਖ।"
ਅਜੇ ਉਹ ਬੋਲ ਹੀ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਇੱਕ ਹੋਰ ਦੂਤ ਆਣ ਕੇ ਬੋਲਿਆ, “ਤੁਹਾਡੇ ਪੁੱਤਰ ਅਤੇ ਧੀਆਂ ਵੱਡੇ ਭਰਾ ਦੇ ਘਰ ਦਾਅਵਤ ਵਿੱਚ ਸਨ ਅਤੇ ਸ਼ਰਾਬ ਪੀ ਰਹੇ ਸਨ।

19 ਜਦੋਂ ਅਚਾਨਕ ਮਾਰੂਥਲ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਤੇਜ਼ ਹਵਾ ਆਈ ਅਤੇ ਘਰ ਦੇ ਚਾਰੇ ਕੋਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਟਕਰਾ ਗਈ, ਜੋ ਕਿ ਢਹਿ-ਢੇਰੀ ਹੋ ਗਿਆ। ਉਹ ਮਰ ਗਏ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਕੱਲਾ ਸੀ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸਣ ਲਈ ਬਚਿਆ ਸੀ!

20 ਜਦੋਂ ਅੱਯੂਬ ਨੇ ਇਹ ਸੁਣਿਆ ਤਾਂ ਉਹ ਉੱਠਿਆ ਅਤੇ ਆਪਣਾ ਚੋਗਾ ਪਾੜ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਆਪਣਾ ਸਿਰ ਮੁੰਨ ਦਿੱਤਾ। ਫਿਰ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮੂੰਹ ਨਾਲ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਮੱਥਾ ਟੇਕਿਆ,

ਇਸ ਸਭ ਵਿੱਚ ਅੱਯੂਬ ਨੇ ਪਾਪ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੀਜ਼ ਲਈ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੂੰ ਦੋਸ਼ੀ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰਾਇਆ।

ਸਤਮ ਨਾਲ ਰੱਬ ਦੀ ਬਾਜ਼ੀ ਕਾਰਨ ਸਭ?

ਤਾਂ ਮੈਂ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ?


Roberto da Silva Rocha, professor universitário e cientista político

Nenhum comentário: