segunda-feira, 22 de agosto de 2022

ਮੈਂ ਨਵਾਂ VW ਲੋਗੋ ਬਣਾਇਆ ਹੈ

ਰੌਬਰਟੋ ਦਾ ਸਿਲਵਾ ਰੋਚਾ, ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੇ ਪ੍ਰੋਫੈਸਰ ਅਤੇ ਰਾਜਨੀਤੀ ਵਿਗਿਆਨੀ

ਮੈਂ ਨਵਾਂ VW ਲੋਗੋ ਬਣਾਇਆ ਹੈ
VW ਦੇ ਲਗਜ਼ਰੀ ਮਾਡਲਾਂ ਦੀ ਅਸਫਲਤਾ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਈ ਲੋੜ ਨਹੀਂ, ਮੈਂ ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਅਤੇ ਸਮਾਜਿਕ ਵਿਵਹਾਰ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਵਿਗਿਆਨੀ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਈਮੇਲ ਦੁਆਰਾ ਫੈਟਨ ਦੇ ਪ੍ਰੀ-ਲੌਂਚ ਤੋਂ ਬਾਅਦ VW ਨੂੰ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦਿੱਤੀ ਸੀ, ਮੈਂ ਭਵਿੱਖਬਾਣੀ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਅਸਫਲਤਾ ਹੋਵੇਗੀ, ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਿ ਇਹ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਈ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਨਾ ਹੀ ਔਡੀ 8 ਤੋਂ ਹੇਠਾਂ, ਨਾ ਹੀ ਇਹ BMW 5 ਸੀਰੀਜ਼ ਤੋਂ ਹਾਰਦਾ ਹੈ, ਇੱਕ ਵੈਨ, ਇੱਕ ਵੋਲਕਸਵੈਗਨ ਬੀਟਲ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਵਜੋਂ VW ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਕੀ ਸੀ। , ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਮਰਸਡੀਜ਼ ਕੋਲ 30 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਡੈਸ਼ਬੋਰਡ ਕਾਰ ਹੈ, ਪਰ ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਿਆ ਕਿ BMW ਨੇ ਇੱਕ ਗੈਰ-ਜਰਮਨੀ ਡਿਜ਼ਾਈਨਰ ਨੂੰ ਕਿਰਾਏ 'ਤੇ ਲੈ ਕੇ ਕਾਰਾਂ ਦੇ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਮਾਡਲ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਬਦਲਿਆ; ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਮੈਂ ਦੱਖਣ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਆਇਆ ਹਾਂ ਅਤੇ ਜਰਮਨਾਂ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਸਾਂਝੀ ਕੀਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਮੈਨੂੰ ਜਰਮਨ ਦੇ ਉਦਾਸੀਨ ਚਰਿੱਤਰ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ, ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਹੱਸਮੁੱਖ ਅਤੇ ਭਰਮਾਉਣ ਵਾਲੇ ਇਤਾਲਵੀ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਉਲਟ, ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਇਟਾਲੀਅਨ ਕਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਇਹ ਭਰਮਾਉਣ ਵਾਲਾ ਚਰਿੱਤਰ ਹੈ, ਫ੍ਰੈਂਚ ਅਵੈਂਗਾਰਡ, ਭਵਿੱਖਵਾਦੀ ਹਨ, ਉਹ ਹਿੰਮਤ ਵਾਲੇ ਹਨ, ਬ੍ਰਾਜ਼ੀਲੀਅਨ ਬੇਰਹਿਮ ਅਤੇ ਵਿਦਰੋਹੀ, ਅਨੁਸ਼ਾਸਨਹੀਣ ਅਤੇ ਰਚਨਾਤਮਕ ਹਨ, ਮਸ਼ਹੂਰ ਤੇਜ਼ ਫਿਕਸ, ਜੀਤੀਨਹੋ, ਇਸਲਈ ਜਰਮਨ ਕਾਰਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਉਪਯੋਗੀ ਹਨ, ਪੋਰਸ਼ਾਂ ਸਾਬਣ ਦੇ ਪਕਵਾਨਾਂ ਵਾਂਗ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਕੈਫਰ, ਜਾਂ ਬੀਟਲ, ਜਾਂ ਬੀਟਲ ਦੀ ਕਲਾਸਿਕ ਬਦਸੂਰਤ ਤੋਂ VWs, ਜਾਂ ਬੇਸੌਰੋ ਇੰਨੇ ਬਦਸੂਰਤ ਹਨ ਕਿ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਅਤੇ ਸੰਭਾਲਣ ਲਈ ਆਸਾਨ ਟਰਾਲੀ ਦਾ ਗਰਮਜੋਸ਼ੀ ਨਾਲ ਸਵਾਗਤ ਕੀਤਾ, ਅਪਵਾਦ ਜੋਰਜਟੋ ਗਿਉਗਿਆਰੋ ਦੁਆਰਾ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਪਾਸਟ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਜਰਮਨ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਦੇ ਸੁਹਜ ਜਾਂ ਚੰਗੇ ਜਰਮਨ ਪਕਵਾਨਾਂ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਨਾ ਅਸੰਗਤ ਹੈ, ਜਰਮਨ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਹਨ, ਪਰ ਜਰਮਨ ਸੁਹਜ ਬਹੁਤ ਮਾੜਾ ਹੈ। ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਵਧੀਆ ਅੱਖਰਾਂ ਵਾਲਾ ਨਵਾਂ VW ਲੋਗੋ ਮੇਰਾ ਸੁਝਾਅ ਸੀ।

Roberto da Silva Rocha, professor universitário e cientista político

Nenhum comentário: